Đào tạo SEO chuyên nghiệp

[​IMG]
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, tính đến cuối tháng 3/2012, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt 32,1 triệu người.
Trong đó, 95% người sử dụng internet để tìm kiếm thông tin chỉ tìm thông tin trên trang đầu của kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy mà bất kỳ doanh nghiệp nào có website đều muốn website của mình đứng đầu trong kết quả tìm kiếm, để tăng lượng khách hàng. SEO chính là cách làm hiệu quả nhất.

Chưa bao giờ nhu cầu về SEO lại cao như hiện tại. Tràn ngập khắp trên các trang tuyển dụng, các diễn đàn và website của doanh nghiệp là thông tin về nhân viên SEO. Nhu cầu về nhân lực SEO là rất lớn. Không khó để bạn có thể tìm thấy một trung tâm đào tạo seo tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh… nhưng một trung tâm đào tạo seo chuyên nghiệp, chất lượng cao lại không dễ để tìm.

Viện đào tạo seo Esun là một trong những đơn vị đào tạo SEO uy tín tại Hà Nội. Viện đào tạo Seo Esun trực thuộc tổ chức đào tạo Esun dưới sự quản lý của Esun Group xây dựng trên nền tảng công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

[​IMG]

Điều gì khiến SEO Esun trở nên khác biệt?

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc về SEO Esun, nhưng chỉ qua một khóa đào tạo seo của chúng tôi bạn sẽ có câu trả lời cho mình với một khẳng định: Seo Esun- Viện đào tạo seo chuyên nghiệp.

Vì Sao?

Viện đào tạo SEO ESUN đào tạo SEO với 5 đẳng cấp

Đẳng cấp thứ 1: Viện đào tạo SEO ESUN có hệ thống giảng viên trẻ, kiến thức rộng, nhiệt tình, nắm bắt tốt công nghệ cao. Viện đào tạo SEO ESUN tin tưởng rằng chính hệ thống giảng viên trẻ trong khóa đào tạo SEO cơ bản này, không những là người thầy của học viên mà trở thành người anh, người bạn đồng hành của học viên đó trong suốt chặng đường.

Đẳng cấp thứ 2: Viện đào tạo SEO ESUN có đội ngũ chuyên gia về SEO, làm rất nhiều dự án SEO từ khóa khó lên top đầu Google.

Đẳng cấp thứ 3: Viện đào tạo SEO ESUN – Sau buổi học sẽ cấp file video của chính buổi giảng mà bạn tham gia hôm đó để bạn làm tư liệu cho bạn làm bài tập được giao và rèn luyện kĩ năng tại nhà.

Đẳng cấp thứ 4: Viện đào tạo SEO ESUN – Cấp tên miền và hosting cho học viên thực hành.

Đẳng cấp thứ 5: Viện đào tạo SEO ESUN có kho tài liệu học khổng lồ để học viên thỏa sức khám phá.

Phương pháp đào tạo Seo ở viện đào tạo Seo Esun là phương pháp đào tạo Seo thực hành thực tế. Chúng tôi đào tạo với những phương pháp tiên tiến, không giảng giải lý thuyết dài dòng. Các bạn được học và được thực hành luôn những lý thuyết đã học ngay tại môi trường làm việc của Esun Group.

[​IMG]

Chúng tôi hiểu rằng giáo dục đào tạo là một ngành đặc biệt nó liên quan đến con người, nên chúng tôi luôn lấy học viên làm trung tâm và chất lượng giảng dạy là quan trọng nhất.
Sau mỗi khóa học của chúng tôi bạn sẽ có kiến thức về seo từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu. Bạn sẽ có thể ra ngoài và kiếm sống bằng nghề SEO. Bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại Esun Group một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết của Esun Group.

Các khóa đào tạo seo của viện đào tạo seo Esun
Đào tao seo cơ bản
Đào tạo seo nâng cao
Đào tạo seo thực hành
Đào tạo seo đặc biệt
Đào tạo seo cho sinh viên
Đào tạo seo tại Hà Nội

Các khóa đào tạo seo được khai giảng liên tục với thời gian được sắp xếp phù hợp với tất cả các đối tượng học viên. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một môi trường học tập chất lượng cao.

Hỗ trợ sau các khóa đào tạo seo của viện đào tạo seo Esun

Miễn phí tham gia clb SEO Việt Nam trong 01 năm
Ưu đãi vé tham gia các hội thảo do ESUN tổ chức
Hỗ trợ online trên DiendanSEO.net
Tư vấn miễn phí 200 giờ sau khóa học, sáng thứ 7 hàng tuần trong 01 năm

Cam kết: Đảm bảo chất lượng đào tạo SEO tốt nhất Việt Nam

Cam kết 100% học viên SEO từ khóa lên TOP ngay trong khóa học
Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên không hài lòng với chất lượng của khóa học 
Sau khóa đào tạo Tổ chức Đào tạo SEO ESUN sẽ hỗ trợ giới thiệu Học Viên SEO việc làm hoặc có thể làm trực tiếp tại công ty.

Đăng nhận xét