THÔNG BÁO
Về việc mở lớp đào tạo Marketting bán hàng chuyên nghiệp
Mục tiêu: Khoá học nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới hoc Công ty.
Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp nhất là vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay.
Để có được những mối quan hệ tươi sáng và sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, xin trân trọng gửi tới Quý Công ty chương trình đào tạo dành riên: “Nghệ thuật giao tiếp; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”
Khoá học nhằm giúp học viên khẳng định mình là đối tác tin cậy của khách hàng dù là khó tính đến đâu, bạn sẽ không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng mà các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, bạn sẽ được thực hành các kỹ năng này qua các tình huống, Và cuối cùng bạn sẽ được học một quy trình từng bước, từng bước để tìm kiếm khách hàng và giữ họ ở lại lâu dài hơn.
Đối tượng: Thành viên Ban giám đốc, Hệ thống các Siêu thị và Trung tâm Thương mại, các cá nhân có nhu cầu
Thời gian: Khai giảng 1 lớp/ tháng (khi nhận được danh sách đăng ký học công ty sẽ gửi lịch báo học)
Giảng viên: Là các giảng viên cao cấp của các trường ĐH
Phí tập huấn: 800.000đ tại Hà Nội, 900.000đ tại TP HCM 01 học viên (bao gồm phí tập huấn, tài liệu và tea – break)
Công ty nhận tổ chức đào tạo Nghiệp vụ đấu thầu tại Doanh nghiệp,/ đơn vị, hoặc ở địa phương. Ngoài chương trình trên, Công ty còn thường xuyên tổ chức các lớp Kỹ năng Văn phòng như Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork…; Quản lý Dự án; Luật Doanh nghiệp, Luật đầu tư. v.v cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Chuyên đề 1: Tâm lý khách hàng và phẩm chất cần có của người bán hàng.
Chuyên đề 2: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Chuyên đề 3: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản và kỹ năng phối hợp nhóm trong bán hàng.
Chuyên đề 4: Xây dựng văn hoá bán hàng và tạo dựng mối quan hệ
“UY TÍN LÀM NÊN THÀNH CÔNG”
Tham khảo học trung cap y ha noi và trung cap duoc ha noi để đi làm bạn nhé.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Đăng nhận xét